DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

‘Cô gái mặt lưỡi cày’ được Minh Hằng định hình style hở bạo

Sưu tầm
20/01/2020 16:36
Nổi tiếng là người có gu thời trang ấn tượng, nổi bật, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã có quyết định táo bạo khi giúp “giọng ca mặt lưỡi cày” có màn lột xác ngoạn mục thành mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm, sexy hết nấc.
Gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm của “giọng ca mặt lưỡi cày” sau khi được “tái sinh”
Gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm của “giọng ca mặt lưỡi cày” sau khi được “tái sinh”
 
Là ca sĩ, diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng, Minh Hằng luôn nằm trong top những ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng, thời thượng nhất. Trong những năm gần đây, công chúng cũng dễ dàng nhận thấy gu thời trang của Minh Hằng thăng hạng, đẳng cấp hơn trước rất nhiều. Bởi vậy, không hề quá khi nói rằng, Minh Hằng là một trong những biểu tượng thời trang của Showbiz Việt.
Minh Hằng là người tư vấn, lựa chọn style cho màn “lột xác” ngoạn mục này của cô gái

Minh Hằng là người tư vấn, lựa chọn style cho màn “lột xác” ngoạn mục này của cô gái

Mới đây nhất, Minh Hằng lại 1 lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ thán phục với khả năng biến hóa thời trang siêu đỉnh của mình. Nữ ca sĩ đã giúp gái quê “mặt lưỡi cày” từ một cô nàng kém sắc, gầy gò, đen nhẻm, thiếu tự tin về ngoại hình trở thành một người phụ nữ quyến rũ trong từng bước đi, từng khoảnh khắc. Với chiếc váy 2 dây xẻ cao hun hút, khoe triệt để đường cong quyến rũ, khuôn ngực đầy và tấm lưng nõn nã, cô gái ấy khiến tất cả mọi người có mặt đều phải ngạc nhiên, không tin vào mắt mình khi mới chỉ vài phút trước đó thôi, cô ấy vẫn chỉ là người con gái chân quê đúng nghĩa.
Với gương mặt xinh đẹp và lợi thế ngoại hình đã giúp cô nàng thực sự nổi bật

Với gương mặt xinh đẹp và lợi thế ngoại hình đã giúp cô nàng thực sự nổi bật

Nói về quyết định táo bạo nhưng rất đúng đắn của mình, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ rằng cô đã nhìn ra lợi thế về ngoại hình của cô gái đó và rất muốn khoe những lợi thế ấy ra để tiếp thêm cho cô ấy sự tự tin.
Chia sẻ thêm về cô gái ấy, nam nghệ sĩ Trấn Thành cho biết: Mặc dù ngoại hình chưa được ưa nhìn lắm nhưng đây là cô gái rất nữ tính, dễ thương và có năng lượng sống tích cực. Diễn viên Phương Oanh cũng khẳng định: Cô có ấn tượng tốt với cô gái này ngay từ giây phút đầu tiên gặp mặt.
Chính bởi những yếu tố đó nên tất cả các nghệ sĩ đã cùng nhau đồng ý để giúp cô gái được “lột xác” với diện mạo hoàn hảo đến vậy. Đó là những sự thay đổi tưởng như chỉ có trong mơ của cô nàng Lưu Thị Hoa đến từ Hải Dương trong tập 2 Reborn Tái sinh vừa lên sóng trên kênh HTV9 ngày hôm qua. Không còn là cô ca sĩ mặt lệch bị mọi người xung quanh chê bai, không còn những giọt nước mắt tủi hờn, giờ đây, cô gái ấy đã trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ và trong từng bước đi, cô luôn nở nụ cười tươi trên môi. Đúng như Hoa chia sẻ: Khi xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy như vậy, được tất cả mọi người khen ngợi cô thấy rất hạnh phúc và tự tin hơn hẳn. Chắc chắn, với sự “tái sinh” này, với nhan sắc mới đầy cuốn hút này, Lưu Thị Hoa sẽ thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ mà cô lựa chọn.
Lưu Thị Hoa đã thực sự được “tái sinh” để ước mơ làm ca sĩ của cô có thể được thực hiện dễ dàng hơn

Lưu Thị Hoa đã thực sự được “tái sinh” để ước mơ làm ca sĩ của cô có thể được thực hiện dễ dàng hơn

Reborn Tái sinh - Chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ do Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc tổ chức đang dẫn dắt khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi thí sinh sẽ là những câu chuyện, những nhân tố đầy bất ngờ với những giấc mơ, hoài bão lớn lao nhưng lại bị rào cản bởi ngoại hình. Họ sẽ thể hiện mình như thế nào, sẽ chinh phục Hội đồng ban giám khảo khó tính ra sao? Cùng đón chờ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của chương trình vào lúc 17 giờ 10 phút chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV9 và được phát lại vào lúc 10 giờ 15 phút thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV7.
TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })