DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

11 khoảnh khắc gợi cảm hút hồn của Đông Nhi, cứ thế này bảo sao Ông Cao Thắng mê mẩn 10 năm không chán

Sưu tầm
24/04/2018 10:37
Với lợi thế đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến, Đông Nhi khiến fans hâm mộ không thể rời mắt khi diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Đông Nhi là một trong những thần tượng tài năng – xinh đẹp của showbiz Việt. Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát nội lực, mối tình đẹp như mơ với Ông Cao Thắng, cô nàng còn sở hữu thân hình mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: gương mặt xinh đẹp, chiều cao khủng, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh cùng vóc dáng nóng bỏng. Thế nên, chẳng cần phô trương da thịt như những người đẹp khác thì giọng ca ‘’Sao chẳng thể vì em’’ cũng khiến người hâm mộ phải bấn loạn trong những tấm hình bikini nóng bỏng như thế này.

Dong-nhi-blogtamsuvn

Vốn ghi dấu ấn bởi phong cách thanh lịch nên rất hiếm hoi, các fan mới được dịp ‘’mãn nhãn’’ vóc dáng gợi cảm của Đông Nhi trong trang phục hở bạo thế này. Bức ảnh cô nàng diện bikini mỏng tang khoe trọn đường cong cơ thể nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Dong-nhi-blogtamsuvn1

Không chỉ gây ấn tượng với vòng 1 cực quyến rũ, bạn gái Ông Cao Thắng còn khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa trước vòng eo con kiến và vòng 3 mướt mắt.

Dong-nhi-blogtamsuvn2

Trong ” Love Me Too”  có cả sự góp mặt của người yêu, Đông Nhi diện bikini nổi bật giữa biển xanh, cát trắng khiến người hâm mộ phải ‘’mắt tròn mắt dẹt’’ bởi sự trẻ trung, năng động và đầy quyến rũ của cô.

Dong-nhi-blogtamsuvn4

Mặc dù thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo khi trình diễn nhưng chỉ gợi cảm ở mức vừa phải nên khi Đông Nhi ‘’chịu hở’’ một chút là người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Dong-nhi-blogtamsuvn5

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 sở hữu số đo 3 vòng đâu ra đấy, không hề thua kém bất cứ một mỹ nhân nào trong showbiz.

Dong-nhi-blogtamsuvn6

Trước đó, Đông Nhi đã có một vài lần diện áo tắm khoe sắc vóc nuột nà của mình. Vòng 1 khủng và thân hình chuẩn chỉnh là lợi thế giúp cô nàng ghi điểm trong mọi loại trang phục.Dong-nhi-blogtamsuvn7

Khác với hình ảnh ngọt ngào, hiền lành thông thường, sự thay đổi phong cách gợi cảm của cô nàng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng.

Dong-nhi-blogtamsuvn8

Rất hiếm khi ăn mặc kiệm vải nhưng một khi đã muốn khoe thì khó ai có thể vượt qua được. Người đẹp ‘’chiêu đãi’’ người hâm mộ với vóc dáng nuột nà trong trang phục bikini mỏng manh cùng thần thái, khí chất sang chảnh.

Dong-nhi-blogtamsuvn9

Người đẹp luôn tận dụng những trang phục cut out quyến rũ để khoe triệt để lợi thế vòng eo con kiến và thân hình đồng hồ cát tuyệt mỹ của mình.

Dong-nhi-blogtamsuvn10

Trong một bộ ảnh thời trang, bạn gái Ông Cao Thắng lựa chọn bộ bikini một mảnh không quá hở hang nhưng vẫn đủ tinh tế và ngọt ngào, đốt mắt người hâm mộ.

Dong-nhi-blogtamsuvn11

Hình ảnh sexy, gợi cảm cũng chính là phong cách mà cô nàng đang hướng tới.

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })