DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Advertising Vietnam – 4 năm 1 sứ mệnh truyền cảm hứng cho cộng đồng Quảng cáo Việt

Sưu tầm
11/06/2020 00:00
Được thành lập vào năm 2016, Advertising Vietnam là trang thông tin điện tử tổng hợp về quảng cáo và truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 300 nghìn người theo dõi, Advertising Vietnam trở thành trang web đáng tin cậy cho những ai yêu thích hoặc đang làm việc trong ngành quảng cáo.

Từ xuất phát điểm ấy, năm 2016, website Advertising Vietnam và fanpage cùng tên chính thức ra mắt cộng đồng quảng cáo Việt. Bền bỉ trong suốt 4 năm, những tay bút chủ lực của Advertising Vietnam không ngừng đa dạng hoá và nâng cao chất lượng nội dung, góp phần đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin ngày càng đa dạng của độc giả.

Anh Trung Nguyễn – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Advertising Vietnam đã từng nhen nhóm ý tưởng về một “điểm dừng chân hữu ích”, nơi những người làm trong ngành quảng cáo, truyền thông, marketing có thể cập nhật tin tức, trau dồi kiến thức chuyên môn, hay đơn giản là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

 Điểm dừng chân lý tưởng cho dân quảng cáo truyền thông

 Hiện tại, chúng tôi đang triển khai 7 chuyên mục chính, cập nhật những tin tức, nội dung nổi bật, chính xác và luôn được chắt lọc kỹ càng:

  •  Tin tổng hợp: cập nhật thông tin mới nhất về agency, thương hiệu trong và ngoài nước.
  • Creative: tổng hợp các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, kết hợp phân tích và đưa ra quan điểm từ người viết. 
  • Quan điểm: chia sẻ nhận định, phân tích chuyên sâu của các nhà lãnh đạo, marketer về những chủ đề nổi bật trong ngành.
  • Kiến thức: cung cấp nội dung về Art & Design, Copywriting, Influencer và Kiến Thức Marketing nói chung.
  • Tài liệu: tập hợp các báo cáo nghiên cứu về quảng cáo, marketing, digital, cho phép độc giả download làm tư liệu.
  • Showcase: được xem như “căn phòng triển lãm” các sản phẩm sáng tạo như: TVC, print-ads, thiết kế packaging nổi bật của các thương hiệu. 
  • English: chuyên mục mới ra mắt trên Advertising Vietnam, đăng tải tin tức marketing và chiến dịch quảng cáo bằng tiếng Anh dành cho độc giả nước ngoài hiện đang làm việc tại Việt Nam.
 
Ngoài ra, Advertising Vietnam còn tích cực thực hiện series Adtalks, những video phỏng vấn về các chiến lược marketing, chiến dịch sáng tạo, xu hướng truyền thông… dưới lăng kính của những chuyên gia đầu ngành.
 
Vươn tầm khu vực
 
Advertising Vietnam cũng là đối tác truyền thông chính thức tại Việt Nam của 2 giải thưởng về quảng cáo truyền thông lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương là Agency Of The Year và Tangrams. Đã đồng hành trong 2 năm qua mang đến thông tin bổ ích cho cộng đồng agency quảng cáo.  


 
  
Hành trình phát triển cộng đồng của Advertising Vietnam
 
Bên cạnh triết lý “Content Is King” (Nội dung là Vua), chúng tôi cũng không quên phát triển và kết nối cộng đồng của mình. Bằng việc xây dựng cộng đồng lớn mạnh trên các fanpage Cuộc sống Agency, Advertising Vietnam, Quảng cáo Remix, Group Cộng đồng Marketing & Advertising, Advertising Vietnam trở thành một “thương hiệu” truyền cảm hứng đến hơn 300.000 thành viên của mình.
 
Thành công của Advertising Vietnam không gì khác ngoài sự công nhận của chính độc giả và các đối tác. Trong 4 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với các những doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu như: Viettel, Facebook, OMO, Oppo, Tiki, Grab, Nestlé… cho đến các agency, production house tiêu biểu như: Dentsu Redder, Ogilvy, Publicis, Happiness Saigon, Alien Media, ViewFinder…
 
Tiền đề sáng tạo những mô hình khởi nghiệp mới
 
Nối tiếp thành công của Advertising Vietnam, chúng tôi tiếp tục thành lập trang tuyển dụng Adjob.asia (năm 2017) và nền tảng tìm kiếm agency - nhà cung cấp timagency.info (năm 2020).



 
Giao diện trang web AdJob.asia
 
Nhờ giải quyết các vấn đề của phân khúc ngách trên thị trường, sau 3 năm, AdJob đã trở thành nền tảng tuyển dụng của hơn 350 agency lớn trong và ngoài nước, thu hút gần 19.000 người sử dụng - đây đều là nguồn ứng viên tự nhiên, những người thực sự có nhu cầu, đam mê tìm việc trong lĩnh vực quảng cáo.
 
Trong khi đó, Tìmagency – cầu nối giữa thương hiệu và đơn vị truyền thông đầu tiên ở Việt Nam cũng nhanh chóng đạt mốc hơn 400 hồ sơ agency / production tham gia chỉ sau một tháng ra mắt.


 Giao diện trang web Timagency.info
 
Tạm kết
 
Quãng thời gian 4 năm tuy không dài nhưng đối với Advertising Vietnam là một hành trình miệt mài để xây dựng lòng tin với độc giả và các đối tác. Chính nhờ sự ủng hộ và đồng hành của các bạn trong thời gian qua, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng nội dung về marketing chuyên sâu, truyền cảm hứng cho cộng đồng quảng cáo Việt Nam. 
TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })