DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Angelababy khoe tượng sáp xinh đẹp và cuốn hút

Dân trí
08/02/2018 11:49
Ngày 7/2 vừa rồi, tượng sáp của Angelababy đã được trình làng và ra mắt chính thức với người hâm mộ tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Hồng Kong.
\r\nAngelababy tạo dáng và ăn mặc, trang điểm giống hệt tượng sáp khắc họa tạo hình của cô trong bộ phim Star Skirt trong ngày ra mắt tượng sáp của cô tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Hong Kong.\r\nAngelababy tạo dáng và ăn mặc, trang điểm giống hệt tượng sáp khắc họa tạo hình của cô trong bộ phim "Star Skirt" trong ngày ra mắt tượng sáp của cô tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Hong Kong.

\r\nBức tượng sáp của Angelababy bắt đầu được thực hiện hồi tháng 3/2017.\r\nBức tượng sáp của Angelababy bắt đầu được thực hiện hồi tháng 3/2017.

\r\nBức tượng của Angelababy được mọi người khen là xinh đẹp, tự nhiên và giống hệt với nguyên mẫu.\r\n

Bức tượng của Angelababy được mọi người khen là xinh đẹp, tự nhiên và giống hệt với nguyên mẫu.

\r\nAngelababy mới sinh con hồi đầu năm ngoái nhưng hiện tại cô đã lấy lại dáng vóc thanh mảnh hồi con gái.\r\nAngelababy mới sinh con hồi đầu năm ngoái nhưng hiện tại cô đã lấy lại dáng vóc thanh mảnh hồi con gái.

\r\nTại buổi họp báo ngày 7/2, Angelababy nói vui rằng: Tôi rất hài lòng với bức tượng sáp này. Chắc chắn 10 năm nữa, bức tượng này vẫn đẹp y nguyên như vậy và đặc biệt là không có nếp nhăn.\r\n

Tại buổi họp báo ngày 7/2, Angelababy nói vui rằng: "Tôi rất hài lòng với bức tượng sáp này. Chắc chắn 10 năm nữa, bức tượng này vẫn đẹp y nguyên như vậy và đặc biệt là không có nếp nhăn".

\r\nAngelababy cũng tin rằng, ông xã Huỳnh Hiểu Minh sẽ hài lòng với bức tượng sáp chân thực này.\r\nAngelababy cũng tin rằng, ông xã Huỳnh Hiểu Minh sẽ hài lòng với bức tượng sáp chân thực này.

\r\nAngelababy hiện đã quay lại làm việc. Cô tham gia đóng phim, góp mặt trong gameshow và nhận lời xuất hiện tại các sự kiện.\r\nAngelababy hiện đã quay lại làm việc. Cô tham gia đóng phim, góp mặt trong gameshow và nhận lời xuất hiện tại các sự kiện.

 

TAG: Angelababy
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })