DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Chung cư cao cấp Waterina Suites chống cháy như thế nào?

dân trí
10/04/2018 16:18
Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và đô thị tại Việt Nam, việc sống tại các chung cư đã trở nên phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dân tại các thành phố lớn.

Đi đôi với việc phát triển các chung cư cao tầng, việc phòng cháy chữa cháy cũng trở nên cấp thiết trong tình hình hiện nay.

Với tiêu chuẩn và chất lượng Nhật bản, dự án chung cư cao cấp Waterina Suites có những yếu tố phòng cháy chữa cháy rất đặc biệt.

Đầu tiên, phải nói đến thiết kế của toà nhà. Waterina Suites được thiết kế với tất cả các tầng có ban công uốn lượn. Ngoài tác dụng đón gió và nắng tự nhiên, các ban công này còn có tác dụng không cho lửa và khói lan từ tầng dưới lên tầng trên. Và khói sẽ theo hướng ban công và thoát ra ngoài.

Thứ đến là kết cấu bên trong của toà nhà. Khác với đa số chung cư tại Việt nam, tường và vách ngăn phòng tại Waterina Suites được làm bằng tấm bê tông với chất lượng cách âm và chống lửa cao hơn tường xây bằng gạch thông thường. Trong các vụ cháy, nguy hiểm nhất là khói độc. Ở Waterina Suites thì vấn đề này được giải quyết triệt để khi các cánh cửa ra vào và cửa sổ của các căn hộ được thiết kế kín, vừa để cách âm, đồng thời có thể cản được khí độc tràn vào.

Ngoài các ưu điểm độc đáo kể trên, tại dự án Waterina Suites có hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp ưu việt hơn các nơi khác. Ngoài hệ thống báo cháy tại hành lang mỗi tầng, mỗi căn hộ đều có cảm biến nhiệt và hệ thống phun nước chống cháy, đặc biệt có hệ thống báo khói ở tất cả phòng ngủ và phòng khách mà không phải dự án nào cũng được lắp đặt.

Khi có sự cố cháy nổ xảy ra, hệ thống sẽ tự động báo về trung tâm điều khiển đồng thời chuông báo cháy sẽ báo động cho cư dân. Và cư dân có thể dễ dàng thoát khỏi toà nhà thông qua 2 cầu thang thoát hiểm được đặt ở trung tâm toà nhà. Chủ đầu tư dự án – công ty TNHH Maeda Thiên Đức – cam kết sẽ đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn PCCC theo quy định, phối hợp các cơ quan chức năng để kiểm tra định kỳ các thiết bị PCCC và tập huấn cư dân các kiến thức PCCC cần thiết.

Dự án Waterina Suites áp dụng công nghệ hiện đại như hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống smartphone điều khiển căn hộ cùng với các dịch vụ như nhà hàng, spa, cửa hàng tiện ích, phòng gym, café, 2 tầng đậu xe, tầng tiện ích Sky Diamond với bể bơi vô cực, sky bar, thư viện và phòng khám quốc tế (dự kiến). Điểm đặc biệt của dự án là 100% căn hộ đều có hướng nhìn sông Sài Gòn. Đây là một thiết kế ấn tượng,sang trọng và quyến rũ của kiến trúc sư Nhật Bản nổi tiếng thế giới Kengo Kuma và cộng sự.

Waterina Suites gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng, riêng khối đế tương đương 5 tầng và chỉ có 98 căn bao gồm các căn hộ cao cấp hạng sang, Penthouse, Duplex, căn hộ đơn tầng. Dự án hiện đã xây đến tầng 8/25, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 3/2019. Thông tin chi tiết hoặc đăng ký tham quan nhà mẫu, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0981 36 27 27. Website www.waterinasuites.vn

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })