Chương trình “Triệu bữa cơm 2021” tái khởi động tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
-
Venus Corp: Tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội thiếu nhi 1/6” tại các khu chung cư trực tiếp quản lý vận hành
- Sản phẩm Pepsi bao bì 100% từ nhựa tái sinh và hướng phát triển bền vững của ông lớn ngành giải khát
- Cảm ơn Shipper mùa dịch qua chương trình “một đơn hàng, vạn yêu thương” của P&G đồng hành cùng VnShop
- Chương trình “Triệu bữa cơm 2021” tái khởi động tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
- Shopee triển khai chương trình hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản các địa phương trên sàn TMĐT
Vẫn với thông điệp cũ “Trao bữa cơm – Trao niềm tin” chương trình do Quỹ PepsiCo toàn cầu tài trợ 4,58 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của các nhãn hàng Lay’s và Pepsi với giá trị tương đương hơn 700 triệu đồng. Đồng thời, chương trình còn có sự chung tay của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV) sẽ đẩy mạnh triển khai trong năm nay.
Giai đoạn đầu tiên, chương trình năm nay sẽ ưu tiên hỗ trợ 5 tỉnh, thành đang trong tâm dịch bao gồm Bắc Giang, Bắc Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh và Nghệ An. Chương trình sẽ trao tận tay 240.000 suất thực phẩm cho 16.000 người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Những người dân được nhận hỗ trợ bao gồm: người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Năm 2020 “ Triệu bữa cơm’’ đã đến với 18 tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, trao tặng hơn 736 nghìn “bữa cơm” trị giá hơn 11 tỷ đồng cho gần 47.500 người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình không chỉ mang đến sự hỗ trợ thiết thực, mà đồng thời còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, nhân ái để cộng đồng, xã hội cùng chung tay trao tặng triệu suất ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cũng chia sẻ: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Suntory PepsiCo Việt Nam rất vui mừng được cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các đối tác tiếp tục triển khai chương trình ‘Triệu Bữa Cơm’. Bên cạnh đó, công ty cùng các nhãn hàng sẽ hỗ trợ hàng triệu chai nước, các trang thiết bị y tế và đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu, cũng như đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 để chung tay cùng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.”
Đóng góp với Chương trình xin gửi về: · Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam). Tài khoản: 190.26637195689 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Thành. Tiêu đề gửi “Ủng hộ Chương trình Triệu bữa cơm”. Liên hệ: Chị Trần Ngọc Anh; email: tinhnguyenquocgia@gmail.com; ĐT: 097.848.2330 hoặc 024.6263.1883. · Hoặc: Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội. Tài khoản: 002 1 000 368 863 (VND), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội – Phòng giao dịch số 3. |
- Thị trường thực phẩm sinh lý cho quý ông tại Việt Nam: Zawa đang chiếm ưu thế
- Người dân phân loại rác, người thu gom lại... đổ chung vào một thùng
- Vụ bán 32ha đất công giá \"bèo\": Đề nghị kiểm điểm trách nhiệm ông Tất Thành Cang
- Xác định cụ thể những Chủ tịch tỉnh “lười” tiếp dân
- Nhiều người la hét, đập cửa thoát thân trong chiếc xe khách vỡ toác
-
Dzựt deal vạn món 0đ trên ShopeeFood
Thời nay chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên Sh...XEM THÊM -
Với 3 tuyệt chiêu này, cơ hội săn vé máy bay giá ưu đãi nằm ngay trong tầm tay
Nhu cầu đi lại trong thời gian qua đã tăng cao do ...XEM THÊM -
Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O chính thức mở bán JinJu Tower: Căn hộ chuẩn Hàn đầu tiên tại Quảng Ninh
N.H.O, nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc...XEM THÊM -
Chốt 600 đơn hàng chỉ trong 5 phút qua livestream trên sàn TMĐT
Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối năm 2018, bán hàng ...XEM THÊM -
FFL Capital đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng vì sức khỏe cộng đồng
Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu t...XEM THÊM -
Ford Everest Thế Hệ Mới Sẵn Sàng Cho Những Chuyến Phiêu Lưu
-
Bạn đã có ý tưởng gì cho ngày Gia đình sắp tới chưa?
Một bữa cơm để cả nhà cùng nhau thưởng thức trong ngày này cũng là ý tưởng khá hay ho đấy chứ. Hãy để ShopeeFood đồng hành cùng bạn trong bữa cơm Gia ...26/06/2022 09:38
-
PV GAS sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022
Ngày 21/6/2022, tại trụ sở TP HCM, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng ...24/06/2022 12:49
-
500 người sẽ tham gia đồng diễn Yoga “Chào mặt trời – Chào đỉnh Fansipan” tại Sa Pa vào ngày 24/6
Ngày 24/6, lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 sẽ tổ chức trình diễn Yoga trên đỉnh Fansipan, với thông điệp \"Chào mặt trời – Chào đỉnh Fansipan\"...23/06/2022 22:32
-
Bức tranh du lịch đối với cộng đồng LGBTQ+ và giải pháp du lịch bình đẳng của Booking.com
93% du khách thuộc cộng đồng LGBTQ+ tại Việt Nam từng cảm thấy không được chào đón hoặc không thoải mái khi đi du lịch. Trước thách thức ấy, Booking.c...20/06/2022 23:02
-
Schneider Electric hợp tác cùng Johnson & Johnson giảm thiểu dấu chân carbon cho nhà máy tại Pháp
02/06/2022 15:36
- Dzựt deal vạn món 0đ trên ShopeeFood
- Với 3 tuyệt chiêu này, cơ hội săn vé máy bay giá ưu đãi nằm ngay trong tầm tay
- Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O chính thức mở bán JinJu Tower: Căn hộ chuẩn Hàn đầu tiên tại Quảng Ninh
- Chốt 600 đơn hàng chỉ trong 5 phút qua livestream trên sàn TMĐT
- FFL Capital đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng vì sức khỏe cộng đồng
- Ford Everest Thế Hệ Mới Sẵn Sàng Cho Những Chuyến Phiêu Lưu
- Bạn đã có ý tưởng gì cho ngày Gia đình sắp tới chưa?
- PV GAS sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022
- 500 người sẽ tham gia đồng diễn Yoga “Chào mặt trời – Chào đỉnh Fansipan” tại Sa Pa vào ngày 24/6
- Bức tranh du lịch đối với cộng đồng LGBTQ+ và giải pháp du lịch bình đẳng của Booking.com