DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ VƯỢT KHỦNG HOẢNG COVID-19, STARTUP KHÁCH SẠN COZRUM TĂNG TỐC MỞ RỘNG

Sưu tầm
12/06/2020 14:37
Bằng cách ứng dụng công nghệ vào quản lý chuỗi khách sạn, Cozrum tối ưu hóa chi phí vận hành, mang lại dịch vụ chuyên nghiệp cho khách lưu trú.

Trong thời gian bùng nổ đại dịch Covid - 19, việc nhân viên lễ tân phải tương tác trực tiếp với khách lưu trú thường xuyên sẽ dẫn đến rủi ro lây nhiễm cao. Đội ngũ kỹ thuật của Cozrum đã nhanh chóng lên ý tưởng và phát triển sản phẩm kiosk cho phép khách hàng chủ động thực hiện thủ tục nhận - trả phòng độc lập với nhân viên lễ tân.

Ông Lê Văn Hùng - CEO Cozrum cho biết, kể từ ngày ứng dụng kiosk self-checkin, khách hàng lưu trú hứng thú và chủ động thực hiện. Đặc biệt tại các giờ cao điểm nhận và trả phòng, khách hàng sẽ rút ngắn được thời gian chờ. Đội ngũ nhân viên được tinh gọn, hạn chế rủi ro lây lan dịch bệnh. "Doanh nghiệp hy vọng sẽ áp dụng trên toàn bộ các địa điểm trong chuỗi Cozrum trong năm nay", ông Hùng chia sẻ.


Khách hàng làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn Cozrum Lux Hotel, 19C Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Đại diện startup cho biết, thay vì chỉ cung cấp giải pháp bán hàng trực tuyến và bộ tiêu chuẩn cho khách sạn như mô hình của các công ty OYO hay Reddoorz và các nền tảng khác, Cozrum sẽ cung cấp đội ngũ nhân viên vận hành để thực hiện hoạt động quản lý. "Chúng tôi nhận thấy các khách sạn phân khúc vừa và nhỏ ở Việt Nam hầu như chưa tận dụng hay chủ động tiếp cận công nghệ để kinh doanh và quản lý một cách tối ưu. Hầu hết các nhân viên được đào tạo theo các tiêu chuẩn và hướng tiếp cận đã lỗi thời. Đây là cơ hội cho các công ty công nghệ tiếp cận với thị trường đầy tiềm năng này", ông Hùng chia sẻ.Sản phẩm Kiosk chỉ là một trong nhiều hoạt động ứng dụng công nghệ của Cozrum. Công ty đưa công nghệ vào từng quy trình của mô hình hoạt động như bán phòng online, quản lý chất lượng phục vụ, giao tiếp khách hàng, hệ thống khoá cửa - camera tự động, quản lý doanh số tự động, ứng dụng AI vào các việc bán giá... giúp cắt giảm tối đa chi phí nhưng hiệu quả vận hành cao. Với mô hình khách sạn công nghệ của Cozrum, một nhân viên có thể cùng lúc thực hiện nhiều tác vụ quản lý cho nhiều địa điểm cách biệt về mặt địa lý.

Ông Lê Văn Hùng cho biết, thị trường khách sạn phân khúc bình dân đã chứng kiến sự ra đời của khái niệm về khách sạn công nghệ. Nhiều startup lớn bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam như "kỳ lân khởi nghiệp" OYO hay thương hiệu Reddoorz của Singapore. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, người dùng dần quen với việc đặt phòng qua các ứng dụng như AirbnB, Booking, Agoda...

Ông Lê Văn Hùng - CEO Cozrum.

Trong giai đoạn tới Cozrum sẽ tích cực phát triển các công nghệ vào mọi hoạt động của khách sạn với mục tiêu trở thành công ty vận hành và tư vấn xây dựng khách sạn ứng dụng công nghệ có quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Vận hành từ đầu năm 2019, hiện nay Cozrum đã có 19 chi nhánh tại TP HCM và trải đều các quận trung tâm. Hiện tại startup đang triển khai dịch vụ với 3 thương hiệu chính: Cozrum Homes (cho các chuỗi căn hộ dịch vụ), Cozrum Smart Hotel (tương đương khách sạn 2 sao) và Cozrum Lux Hotel (tương đương khách sạn 3 sao). Thương hiệu đang lên kế hoạch mở rộng quy mô, tích cực tiếp nhận lại các cơ sở lưu trú đang gặp khó khăn sau đại dịch và mở rộng ra các thành phố du lịch ở Việt Nam.

Thảo Miên

Thông tin chi tiết liên hệ:

Webiste: https://cozrum.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cozrum/

Hotline: +84 898555889

Email: contact@cozrum.com

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })