DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Hòa Minzy giả vờ

Sưu tầm
01/03/2019 00:00
Không còn mặn mà với mái tóc dài uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, Hòa Minzy bất ngờ đổi sang hình tượng mới khi để kiểu tóc bob mái thưa.

Mái gây "sốt" của . 

Kể từ khi lên đời với gout thời trang điệu đà, sang chảnh, dường như mái tóc dài hiền dịu, nữ tính luôn gắn bó với hai chữ Hòa Minzy. Tuy nhiên, mới đây nhất, người đẹp đã gây "chấn động" cộng đồng mạng khi khoe "quả đầu" mới trên trang cá nhân. Chuyển sang kiểu tóc bob mái thưa, ôm mặt mang tông màu nâu thời thượng, cô nàng trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. 

hoa minzy gia vo

Có chăng vì đã bước sang tuổi 25, nên Hòa Minzy muốn "níu kéo" chút nhan sắc bằng kiểu tóc này?

hoa minzy gia vo

Sở hữu khuôn mặt thon gọn với phần cằm V-line, Hòa Minzy đã chọn kiểu mái thưa, bằng mang phong cách Hàn Quốc để tạo được sự tự nhiên, mềm mại cho diện mạo

Ngay khi đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân, "chị cả gia đình Hoa Dâm Bụt" nhận được cả "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ vì hình ảnh mới lạ này. Dù vậy, Hòa Minzy vẫn canh cánh trong lòng một nỗi buồn vì không ai nhận xét mình "ôi 25 gì mà trẻ thế".

hoa minzy gia vo

Được cư dân mạng đồng loạt thả tim, khen ngợi xinh xẻo, đáng yêu và cá tính nhưng lại chẳng nhắc gì đến độ tuổi đã khiến Hòa Minzy "nhắc khéo" rằng "muốn chui xuống hố". 

hoa minzy gia vo

Tuy nhiên, có vẻ như lần nhắc khéo này đã thành công vượt khỏi mong đợi khi các fan đã bình luận đúng chủ đề. Có người còn mạnh dạn nhận xét cô nàng: "trông như 13 tuổi".

hoa minzy gia vo

Không thể phủ nhận, diện mạo mới toanh này khiến cho cộng đồng mạng ít nhiều liên tưởng đến hình ảnh của Hòa Minzy thời còn ở "Học viện Ngôi sao". Tuy nhiên, so với lúc đó, kiểu tóc ngày có phần dịu dàng, ngoan hiền hơn.

hoa minzy gia vo

Kiểu tóc từng một thời làm nên dấu ấn của Hòa Minzy: tóc bob nhuộm màu nổi, bên ngắn bên dài đầy nổi loạn, cá tính.

Được biết, mới tuần trước, Hòa Minzy cũng đã khoe chuyển sang kiểu tóc lob duyên dáng. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn thêm phần trẻ trung và cá tính hơn, người đẹp tuổi 24 tiếp tục "chơi lớn" xén tiếp thành kiểu tóc búp bê gần như tém.

hoa minzy gia vo

Phải nói rằng kể từ sau cuộc "lột xác" thành công nhờ giảm cân, hình ảnh Hòa Minzy mới ngày càng trở nên "thăng hạng" trong mắt công chúng. Cộng hưởng thêm tính cách có phần năng động, vui vẻ thì những kiểu tóc ngắn cá tính là hợp gout với cô nàng hơn cả. 

hoa minzy gia vo

Do đó, khi quyết định chia tay kiểu tóc dài và quay lại với mái tóc bob thời mới nổi, cô nàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều fan. 

Cùng ngắm nhìn lại một Hòa Minzy "bánh bèo" với mái tóc dài từng gây thương nhớ biết bao người. 

hoa minzy gia vo

Để ý mới thấy, trước đây, khi để kiểu tóc dài xoăn sóng gợi cảm, người đẹp sinh năm 1995 chỉ trung thành với màu tóc đen huyền. Sở hữu làn da trắng và đôi mắt to tròn, long lanh; mái tóc đen như làm nổi bật vẻ đẹp đáng yêu, nhí nhảnh đấy của cô nàng.

hoa minzy gia vo

Tóc rẻ ngôi giữa và uốn xoăn gắn bó với Hòa Minzy nhiều năm nay, giúp cô theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy nhưng vẫn vô cùng trẻ trung.

hoa minzy gia vo

Với mái tóc dài màu đen tuyền, Hòa Minzy cũng rất chịu khó đổi mình hình ảnh của mình cho thêm phần đa dạng. Có lúc, cô sẽ thắt bím hai bên để hóa thân thành một cô nữ sinh...

hoa minzy gia vo

...lúc lại trở thành nàng tiên cá gợi cảm với mái tóc "xù mì" ấn tượng. Và dù chọn cho mình kiểu tóc nào thì Hòa Minzy vẫn luôn rạng rỡ, xinh đẹp. 

Dù là tóc mái ngố siêu ngắn "Maruko", tóc tém cá tính hay tóc búi sang chảnh..., dường như không hề có ý kiểu tóc nào có thể làm khó cô nàng Thúy Ngân...
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Tin liên quan

Tài trợ | NH

Tài trợ | Nacurgo Gel

Tin bài cùng chủ đề
Tài trợ | Giáng Hỏa Sinh Tân
Tin hay đừng bỏ lỡ
Tài trợ | Bekhoeanngon
Tài trợ | Tiêu Khiết Thanh
Tài trợ | Kim Thần Khang
Tài trợ | Nga Phụ Khang
Tài trợ | OvaQ1
Tài trợ | Kim Miễn Khang
Tài trợ | Phụ Lạc Cao
Tài trợ | Cốt Thoái Vương