DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Lê Âu Ngân Anh “bung lụa” sau cú sốc bị đòi tước vương miện

Dân trí
07/02/2018 14:45
Cách đây không lâu, Cục NTBD đã có văn bản gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 về việc thu hồi lại danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh. Mặc dù khá sốc trước sự việc này nhưng sau khi bình tâm Ngân Anh vẫn tham gia các hoạt động showbiz.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã thực hiện một bộ ảnh với áo dài của Trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 Võ Việt Chung. Theo Võ Việt Chung, anh luôn hoài niệm về những mùa xuân xưa và rất thích những vẻ đẹp cổ điển – thời phụ nữ thanh lịch trong tà áo dài của những thập niên trước.

Lê Âu Ngân Anh hoá quý cô trong nhà cổ.
Lê Âu Ngân Anh hoá quý cô trong nhà cổ.

Bộ sưu tập “Nét xuân xưa” gợi nhớ về những vẻ đẹp dịu dàng, đoan chính, từ mái tóc, tà áo đến những cử chỉ mà ngày nay chúng ta luôn nhìn ngắm và tái hiện lại với lòng trân trọng.

Đối với Võ VIệt Chung, mùa xuân có thể không nhiều màu sắc và sự nhộn nhịp đâu đó là những nét thân quen của bà, của mẹ... Bức tranh xuân ấy là những bức tranh đào và mai cách điệu hoặc cành chồi non trên thân áo, ôm lấy vóc dáng của người phụ nữ. Vẫn giữ nguyên dáng cổ áo truyền thống và đan xen những kiểu cổ cách điệu.

Đây là một trong những bộ ảnh dào dài hiếm hoi của Lê Âu Ngân Anh từ sau khi đăng quang.
Đây là một trong những bộ ảnh dào dài hiếm hoi của Lê Âu Ngân Anh từ sau khi đăng quang.

“Tết là dịp để nhìn lại thời gian đã qua và mùa xuân lại càng có ý nghĩa gắn liền với tuổi xuân của mỗi người. Thế nên thật ý nghĩa nếu “Nét xuân xưa” có thể gợi nhớ và truyền cảm hứng đến mỗi người bằng việc đón tết với áo dài thật truyền thống”, Võ Việt Chung nói.

Có thể nói, năm vừa qua, Lê Âu Ngân Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực nhan sắc. Cô phải đối diện với nhiều áp lực từ phía dư luận sau khi vừa đăng quang Hoa hậu.

Trước những sự việc đó, người đẹp 9x cũng trở nên dè dặt hơn trên truyền thông và các hoạt động showbiz. Cô rất hiếm khi xuất hiện ở những sự kiện đông người giống như những người đẹp mới đăng quang trước đây.

Cho đến nay, sự việc vẫn chưa kết thúc khi văn bản đòi thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa được thực thi.

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })