DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Lý do phần mềm quản lý công việc quan trọng hơn bao giờ hết

P.V
01/12/2022 16:35
Phần mềm quản lý công việc đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, tại sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Khái niệm \'làm việc từ xa\' dần ngày càng phổ biến trên thế giới nhất là sau đại dịch. Các doanh nghiệp đặt mục tiêu xác định và tinh chỉnh hệ thống, quy trình và thủ tục mới để mang lại năng suất tối ưu nhất cho tổ chức đồng thời vẫn đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống mà nhân viên luôn mong muốn. 

Do đó, thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp triển khai phương thức làm việc từ xa hoặc kết hợp Hybrid là quản lý công việc và khả năng duy trì động lực của nhân viên. Chính vì lý do này, phần mềm quản lý công việc và theo dõi năng suất cung cấp một giải pháp đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ để duy trì và thậm chí tăng năng suất, đồng thời mang lại hiệu quả cao của công việc. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!

Phần mềm quản lý công việc giúp đạt được mục tiêu nhanh hơn

Có vô số lý do khiến chúng ta đều cần đến một phần mềm quản lý công việc đơn giản, dễ dùng – từ việc giúp giảm căng thẳng và lo lắng do khối lượng công việc lớn đến theo dõi thời gian được giao, cộng tác, kiểm tra tiến độ và phân bổ thời gian cho các nhiệm vụ để đảm bảo mức độ ưu tiên phù hợp hơn.

Đa nhiệm không còn là khó khăn với phần mềm quản lý công việc

Thông thường, nhân viên và người quản lý phải thực hiện đồng thời nhiều dự án khác nhau và yêu cầu phải thực hiện đa nhiệm trong công việc là rất cao. Mặc dù đa nhiệm có vẻ hiệu quả, nhưng các nghiên cứu đang chứng minh điều ngược lại. Một nghiên cứu do Đại học Stanford thực hiện đã kết luận rằng làm nhiều việc cùng một lúc sẽ kém năng suất hơn so với việc thực hiện từng việc một.

Điều này không phủ định việc đa nhiệm, tuy nhiên trong công việc, ưu tiên mới là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể tập trung giải quyết công việc với hiệu suất cao. Vì thế, công cụ quản lý công việc đơn giản có thể giúp kiểm soát vô số nhiệm vụ và dự án, đồng thời ưu tiên các nhiệm vụ của họ để đạt hiệu quả khi thực hiện đa nhiệm. 

Phần mềm quản lý công việc dành cho tất cả mọi người

Có rất nhiều công cụ quản lý công việc hiện nay trên thị trường, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn một công cụ hiệu quả cho đội nhóm, hoặc cho bản thân mình. Việc triển khai một công cụ phần mềm quản lý công việc quá phức tạp, gồm nhiều bước và không có đủ những tính năng cần thiết có thể kìm hãm nhân viên và giảm năng suất. 

Các công cụ quản lý tác vụ đơn giản được thiết kế cho những người muốn hoàn thành công việc và có giao diện trực quan mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, đồng thời tích hợp những chức năng cần thiết để giao tiếp và trao đổi như Chat, Voice,...

Với một công cụ quản lý công việc gói gọn trong một nền tảng duy nhất, bạn có thể biết những việc cần làm và thời gian thực hiện. Điều quan trọng là các nhóm của bạn có thể nhanh chóng điều hướng tới cùng một tổ chức và xác định được tiến trình công việc của tập thể. 

Theo dõi thời gian của các dự án bằng phần mềm quản lý công việc dễ dàng

Hầu như các phần mềm quản lý công việc đều có phần theo dõi thời gian. Trình theo dõi thời gian là một công cụ để nhắc nhở các thành viên về thời gian hoàn thành nhiệm vụ, giúp nhân viên và người quản lý giám sát các mục tiêu và thời hạn, được sử dụng để theo dõi thời gian dành cho các nhiệm vụ, dự án và khách hàng khác nhau. 

Hiện nay, các phần mềm quản lý công việc hiện đại đều hướng tới sử dụng để đặt mục tiêu cho tương lai, giúp bạn đặt mục tiêu hoàn thành một loại nhiệm vụ cụ thể trong một khung thời gian nhất định và theo dõi tiến độ đối với mục tiêu cụ thể. 

Việc cố gắng quyết định phần mềm quản lý tác vụ nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể khiến bạn choáng ngợp trong thị trường rất nhiều phần mềm như hiện nay. Vì vậy, hãy dựa vào nhu cầu, số lượng nhân viên và ngân sách để lựa chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp với mình nhất bạn nhé!

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })