Midu hồi hộp khi lần đầu quay số tìm chủ nhân giải thưởng khủng
Qua hơn 2 tháng, chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” tạo sức hút lớn với người dùng trên cả nước. Chương trình “lôi kéo" cả sao Việt tham gia cuộc đua như AMEE, Gin Tuấn Kiệt, Uni5, hiện tượng mạng cô Minh Hiếu.
Trong lần quay tháng đợt 1, chương trình tìm ra 3 người sở hữu giải thưởng trị giá 3 kg vàng SJC 999.9. Đến hẹn lại lên, hàng nghìn người chờ đợi buổi livestream công bố giải thưởng tháng đợt 2 vào 16/7 trên ứng dụng “săn” khuyến mại Mega1, fanpage Tân Hiệp Phát và Mega1.
Sau Sĩ Thanh, Midu sẽ “truy tìm" chủ nhân 3 kg vàng của giải thưởng tháng lần này. Đặc biệt, nữ diễn viên tham gia thách thức cùng người chơi, hứa hẹn mang đến nhiều tình huống bất ngờ.
Midu gia nhập đường đua xé nhãn, truy tìm chủ nhân 3 kg vàng SJC 999.9 đợt 2.
Là chủ nhân giải thưởng tuần trị giá 37,5 triệu đồng, anh Nguyễn Nhật Duy (Đồng Nai) bày tỏ: “Tôi rất vui, bất ngờ, không nghĩ chương trình dễ chơi và trúng đến vậy. Sau khi trúng giải lớn, mọi người trong gia đình và hàng xóm đều tham gia xé nhãn”.
Trong khi đó, chị Bùi Hồng Nhung (Đà Nẵng) hào hứng chia sẻ: “Khi vừa thấy mấy cháu chơi, tôi còn hoài nghi vì không nghĩ uống một chai nước chưa đến 10.000 đồng lại trúng cả kg vàng. Tuy nhiên sau khi xem livestream công bố kết quả tháng đợt 1 và tìm hiểu trên trang thông tin lớn, tôi hoàn toàn tin tưởng. Cả nhà tôi đều tích cực uống và xé nhãn, hy vọng tháng này sẽ trúng 1 kg vàng SJC 999.9”.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát và ứng dụng “săn” khuyến mại Mega1 trao cho mỗi khách hàng trúng giải thưởng tháng đợt 1 kg vàng SJC 999.9.
Đại diện Mega1 nhận định, “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” có cơ cấu giải thưởng đa dạng, thiết thực, góp phần chia sẻ may mắn đến nhiều khách hàng trong thời gian ngắn.
Hiện tại, chương trình trao hơn 1,2 triệu phần quà cho người trúng giải. Trong đó, 3 khách hàng trúng 3 kg vàng SJC 999.9 (giải thưởng tháng), 36 người dùng trúng tiền mặt 37,5 triệu đồng (giải thưởng tuần), hơn 550 người trúng giải tiền mặt 5-15 triệu đồng (giải thưởng ngày) và hơn 950 thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau tìm được chủ nhân.
Các khách hàng trúng giải tuần với tiền mặt 37,5 triệu đồng.
Chương trình khuyến mại “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” diễn ra từ nay đến hết 13/8. Khách hàng sử dụng các sản phẩm nước uống giải khát từ Tân Hiệp Phát có cơ hội nhận quà giá trị, tổng giải thưởng là 69 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm 9 kg vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 kg vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.
Để tham gia chương trình, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nước uống giải khát của nhãn hàng Tân Hiệp Phát có in chương trình khuyến mãi. Dưới mỗi nhãn chai có một mã code, khách hàng xé nhãn và cài đặt ứng dụng “săn” khuyến mại Mega1 để nhập mã, tiến hành quay thưởng.
Độc giả tham khảo chi tiết chương trình tại đây.
- Midu hồi hộp khi lần đầu quay số tìm chủ nhân giải thưởng khủng
- Giữa tin đồn chia tay Trường Giang, Nhã Phương giành Cánh diều vàng
- Đàm Vĩnh Hưng leo nóc xe, Mỹ Tâm xuống đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam
- Táo Quân: \"Cô Đẩu\" Công Lý sẽ lên xe hoa với MC Thành Trung?
- Khi các “sao” sai một li, đi cả… sự nghiệp
-
Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
Là một cô gái, thiết nghĩ ai cũng sẽ như mình, luô...XEM THÊM -
Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
Chỉ trong 2 giờ đầu tiên của siêu sale 11.11, ...XEM THÊM -
Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
Nhiều bạn trẻ thuộc những cộng đồng khác nhau, có ...XEM THÊM -
Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
Xiaomi vừa chính thức giới thiệu dòng điện thoại t...XEM THÊM -
Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
16 năm trước, smartphone đầu tiên của nhà Táo ra đ...XEM THÊM -
HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
Tối ngày 06/09/2023 vừa qua, tại khách sạn JW Marr...XEM THÊM
-
NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
Khép lại 5 ngày triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023 lần III, Uuviet Solutions tạo tiếng vang lớn với “cú huých” doanh thu khủng. Ôn...21/08/2023 00:00
-
‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
“Đường xa xôi em tôi đi tìm cái chữ, Mẹ cha lo cơm ăn em gánh em thơ, Dạn dày thân em lấm lem nắng gió…” như chính hiện thực của các em nhỏ vùng trồng...10/08/2023 00:00
-
Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
Nằm ngay trên các tuyến đường trung tâm thành phố, Galaxy Flip Town, đặc biệt trong đó là chuỗi Galaxy Flip Cafe đã trở thành những địa điểm tụ họp, c...10/08/2023 00:00
-
Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề
Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp (3AI) cùng đồng hành với Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư Đồng Tháp tổ chức b...07/08/2023 17:04
-
Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á
Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Four Points by Sheraton Danang - khách sạn của tập đoàn Marriott với phong cách hiện đạ...01/08/2023 00:00
- Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
- Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
- Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
- Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
- HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
- NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
- Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
- ‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
- Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề