DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đang cao nhất thập kỷ qua

Sưu tầm
03/07/2018 11:14
Việt Nam và Malaysia là hai quốc gia được xếp trong số 5 nước có mức tăng chỉ số niềm tin của người tiêu dùng hàng đầu trên thế giới

Với 124 điểm, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay, giúp Việt Nam tiếp tục là nước lạc quan thứ 4 trên thế giới.

Theo số liệu mới nhất của Công ty nghiên cứu Nielsen, Đông Nam Á và Bắc Mỹ là hai khu vực có mức độ niềm tin người tiêu dùng cao nhất.

Người tiêu dùng ở khu vực Đông Nam Á rất lạc quan, với chỉ số niềm tin tăng 2 điểm, từ mức 119 ở quý 4/2017 lên 121 điểm trong quý 1/2018.

Ba trong sáu quốc gia đạt điểm số cao nhất bao gồm Việt Nam, Philippines và Indonesia. Tuy Philippines có sự sụt giảm lớn nhất trong khu vực về chỉ số niềm tin, giảm 3 điểm, nhưng Philippines vẫn giữ vị trí thứ hai trong danh sách top 10 các quốc gia lạc quan trên toàn cầu với 128 điểm.

Trong quý 1/2018, Malaysia tăng 10 điểm, đạt 104 điểm, còn Việt Nam tăng 9 điểm, đạt 124 điểm. Việt Nam và Malaysia cũng là hai quốc gia được xếp trong số 5 nước tăng chỉ số niềm tin hàng đầu trên thế giới.

Riêng Singapore có mức tăng 3 điểm, còn Thái Lan đã kết thúc quý đầu năm nay ở mức 110 điểm, giảm 1 điểm.

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đang cao nhất thập kỷ qua - Ảnh 1.
TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })