DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.

PV
11/03/2024 00:00
Ngày 26/02/2024 vừa qua, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona, NXCLOUD đã chính thức công bố hợp tác với Zalo Cloud - đánh dấu bước ngoặt quan trọng, hướng đến mục tiêu cách mạng hóa cách thức tương tác với khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường toàn cầu.


NXCLOUD, công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp truyền thông trên nền tảng đám mây. Trong khi đó Zalo Cloud là nền tảng do Zalo, ứng dụng nhắn tin hàng đầu Việt Nam phát triển phục vụ doanh nghiệp.

Được công bố tại sự kiện triển lãm có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong lĩnh vực kết nối truyền thông, hợp tác này đánh dấu bước ngoặt quan trọng, hướng đến mục tiêu cách mạng hóa cách thức tương tác với khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường toàn cầu.

Quyết định đưa Zalo Cloud trở thành giải pháp chủ đạo mà NXCLOUD cung cấp cho khách hàng đã góp phần đưa các giải pháp tương tác khách hàng toàn cầu của NXCLOUD lên một tầm cao mới nhờ tận dụng lượng người dùng khổng lồ của Zalo tại Việt Nam. Sự kết hợp cộng hưởng này giúp NXCLOUD trở thành cánh cổng cho các doanh nghiệp quốc tế mong muốn mở rộng sang Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận thị trường thông qua khả năng tiếp cận, độ tin cậy và trải nghiệm người dùng được nâng cao, đồng thời mang đến dịch vụ và hiệu quả vượt trội.

Trong suốt MWC, NXCLOUD đã giới thiệu các giải pháp tiên tiến giúp đơn giản hóa việc tương tác khách hàng, thống nhất các kênh liên lạc và hỗ trợ các công ty khai thác các thị trường mới để đạt được tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng, trong đó điển hình là ZNS (Zalo Notification Service) một công cụ chăm sóc khách hàng nổi trội đến từ Zalo Cloud. Với việc tích hợp tính năng ZNS vào các dịch vụ của mình. NXCLOUD sẽ chịu trách nhiệm triển khai, tư vấn và hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận người dùng Zalo, đặc biệt là các doanh nghiệp toàn cầu có kế hoạch thâm nhập hoặc mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Với việc ứng dụng ZNS, các giải pháp của NXCLOUD hỗ trợ doanh nghiệp tương tác dễ dàng với khách hàng thông qua nền tảng ứng dụng nhắn tin Zalo. Điều này bao gồm toàn bộ hành trình khách hàng, từ giai đoạn tích hợp người dùng mới thông qua Mã xác thực ZNS và thông báo nâng cao nhận thức thương hiệu, đến quản lý giao dịch thông qua ZNS Giao dịch, chăm sóc khách hàng qua ZNS Chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mãi qua ZNS Hậu mãi. Bên cạnh đó, các chuyên gia kỹ thuật của NXCLOUD hỗ trợ đảm bảo triển khai liền mạch và sử dụng hiệu quả các chiến lược đa kênh nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam.

Ông Hunk Huang, Founder của NXCLOUD, phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng được công bố hợp tác với Zalo Cloud tại Mobile World Congress 2024. Sự kết hợp này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp với các giải pháp truyền thông mang tính đột phá. Bằng cách kết hợp chuyên môn của NXCLOUD với nền tảng nhắn tin của Zalo, chúng tôi sẵn sàng tái định nghĩa tiêu chuẩn toàn cầu cho giao tiếp liền mạch và tiện lợi."

 

NXCLOUD mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp một dịch vụ thông báo vượt trội và tiết kiệm chi phí với ZNS. Giải pháp này mang đến khả năng tùy chỉnh thương hiệu và mẫu tin cho nhiều mục đích và đối tượng khác nhau đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt theo chứng nhận ISO/IEC 27001, cùng cơ chế kỹ thuật đảm bảo tin nhắn luôn đến đúng người nhận.

Là một đầu tàu trong lĩnh vực chuyển đổi số, NXCLOUD cam kết trao quyền cho các doanh nghiệp trên toàn cầu bằng các giải pháp kết nối doanh nghiệp với khách hàng quốc tế, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và thu hút thương hiệu.

Về NXCLOUD

NXCLOUD, có trụ sở chính tại Singapore, cung cấp các giải pháp và dịch vụ truyền thông giúp đơn giản hóa việc tương tác với khách hàng toàn cầu cho các doanh nghiệp mọi quy mô. Giao diện lập trình ứng dụng (API) mạnh mẽ, dịch vụ không cần code và nền tảng tương tác khách hàng thống nhất giúp hợp lý hóa liên lạc, từ nhắn tin đến cuộc gọi thoại, loại bỏ các kênh riêng biệt, tích hợp phức tạp và phạm vi tiếp cận hạn chế. Phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng trên 185 quốc gia, chúng tôi đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng sự hiện diện kinh doanh toàn cầu của khách hàng, nhanh chóng và linh hoạt, qua đó tạo ra các cơ hội mới và tăng trưởng doanh thu.

Thông tin thêm về Zalo Notification Service (ZNS)

ZNS là tính năng do Zalo Cloud cung cấp, đây là nền tảng do Zalo - ứng dụng nhắn tin OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 75 triệu người dùng hoạt động. ZNS cho phép doanh nghiệp gửi thông báo và tin nhắn đến khách hàng thông qua ứng dụng nhắn tin Zalo từ Tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo. Điều này cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng, cung cấp cập nhật, khuyến mãi và các thông tin liên quan khác theo thời gian thực thông qua nền tảng Zalo. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp cải thiện giao tiếp với khách hàng, đồng thời nâng cao mức độ tương tác và hài lòng của khách hàng.

TAG: NXCLOUD
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })