DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Phú Gia Thịnh ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất khu dân cư Phùng Hưng

Sưu tầm
14/03/2018 14:02
Gần một nửa khách hàng mua dự án Khu dân cư Phùng Hưng đã được tham gia ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Các khách hàng còn lại sẽ được ký công chứng trong 2 đợt kể từ nay đến cuối tháng 3/2018. Đây là niềm vui lớn mà Phú Gia Thịnh đã mang đến cho khách hàng trong những ngày đầu năm mới.

Ngày 12/3, tại Tổng Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh đã diễn ra Lễ Ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất Khu dân cư (KDC) Phùng Hưng (khu đất C5 & A3 khu Tái định cư Thanh Lộc Đán - Hoà Minh) đợt 2. KDC Phùng Hưng tọa lạc tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu - ngay trung tâm cụm đô thị Tây Bắc TP. Đà Nẵng. Dự án KDC Phùng Hưng là dự án được giới chuyên môn đánh giá cao với vị trí đẹp, trên trục đường Phùng Hưng nối từ đường Nguyễn Tất Thành tới tuyến đường quy hoạch phát triển hướng Tây Bắc của thành phố.

Với mục tiêu kiến thiết những dự án đa tiện ích trên từng mét vuông đất, Công ty Phú Gia Thịnh luôn hướng đến sự đáp ứng tối ưu cho những lựa chọn của khách hàng. Việc ký công chứng chuyển nhượng Quyền sử dụng đất lần này một lần nữa cho thấy công ty luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và đem đến cho khách hàng những giá trị đích thực từ dự án. Qua đó, trách nhiệm và uy tín của Phú Gia Thịnh với quý khách hàng càng được khẳng định.

Nhiều khách hàng không giấu được niềm vui khi nhận công chứng QSDĐ KDC Phùng Hưng.

Có mặt tại buổi lễ ký công chứng, ông Ngô Minh Dân – chủ sở hữu lô đất tại KDC Phùng Hưng phấn khởi: “Hôm nay, niềm vui của tôi được nhân đôi vì, vừa được ký chuyển nhượng, vừa có lợi nhuận cao từ lô đất của mình. Xin cảm ơn Phú Gia Thịnh luôn tạo được niềm tin và đem lại những giá trị tuyệt vời từ dự án cho khách hàng chúng tôi.”

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })