DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

SÁNG KIẾN BUỒNG KHỬ KHUẨN DI ĐỘNG PHÒNG CHỐNG COVID-19

Sưu tầm
22/03/2020 14:01
Trước tình hình covid-19 vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng, mong muốn có thể góp sức cùng xã hội chống covid-19, anh Nguyễn Trương Tuyến, 37 tuổi, sáng lập Vinalinks Group, là đơn vị cung cấp công nghệ chuỗi rửa xe tự động 5S và vợ mình, chị Võ Ngọc Anh cùng đội ngũ R&D của công ty đã gấp rút tập trung nghiên cứu giải pháp buồng khử khuẩn từ nhiều nước trên thế giới và thử nghiệm cải tiến với những công nghệ đã có ở Việt Nam, chế tạo thành công và cho sản xuất hàng loạt buồng khử khuẩn di động tại Việt Nam. Buồng khử khuẩn được anh chị đặt tên là ANVICO, nghĩa là anti virus covid-19.

Công nghệ hoàn toàn tự động, làm sạch toàn thân trong 30s

ANVICO là buồng khử khuẩn hoàn toàn tự động, người sử dụng không cần thao tác bấm nút khi bước vào. Máy sẽ nhận diện được người bước vào là mở cửa, sau đó tự động phun sương. Trong 20 giây là vi khuẩn, virus bề mặt sẽ bị tiêu diệt. Tính cả thời gian di chuyển vào buồng là khoảng 30 giây. Một ngày công suất buồng có thể khử khuẩn cho 1.000 người. Việc xử lý vi khuẩn trên bề mặt quần áo, điện thoại, phụ kiện cầm tay… sẽ giải quyết phần nào nhu cầu sàng lọc lây nhiễm tại một số khu vực tiếp xúc đông người như sân bay, trường học, bệnh viện…

Buồng khử khuẩn di động phòng chống covid-19

Dung dịch khử khuẩn an toàn cho da, không gây kích ứng với hệ hô hấp

Dung dịch được sử dụng để khử khuẩn là anloyte muối ion hóa dạng sương được cơ quan y tế trong và ngoài nước cho phép sử dụng,khi hít vào có thể sát khuẩn trực tiếp mũi và họng mà không gây khó thở đối với người dùng, không ảnh hưởng tới sức khỏe hay tổn thương da, tế bào. Mỗi buồng khử khuẩn được trang bị 02 bộ phun sương toàn thân đảm bảo dung dịch Anolite được tiếp xúc với toàn bộ bề mặt cơ thể, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Hơn 90% các loại vi khuẩn, virus bám trên bề mặt cơ thể, quần áo… đã bị loại bỏ sau khi đi qua buồng khử khuẩn toàn thân.

Máy cao 2300, dài 1200, rộng 1200Chất liệu: Inox 304Có cảm biến hồng ngoại nhận biết chuyển động.Có đèn báo trạng thái hoạt độngDung dịch: Nước muối ion hóaĐiện áp 220v

Dễ dàng tháo lắp, vận chuyển

Thiết bị buồng khử khuẩn ANVICO được sản xuất tại Việt Nam, được nghiên cứu và chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Máy làm theo module nên có thể dễ dàng tháo lắp và vận chuyển, cũng như lắp đặt sử dụng. Hiện đội ngũ đang nghiên cứu bổsung thêmmột số tính năng đặc biệt cho buồng khử khuẩn Anvico như cho ra phiên bản 2 buồng, 3 buồng và kèm thêm chức năng đo thân nhiệt tích hợp.

(Thông tin chi tiết: https://maykhukhuan.vn)

                                                                                                                  (Tú Nguyên)

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })