Tham gia chương trình hot trend “xé nhãn
Biết đến chương trình xé nhãn trúng vàng SJC 999.9 của Tân Hiệp Phát qua thông tin in trên nhãn chai từ lâu, nhưng anh Nguyễn Văn Trọng (Tây Ninh) chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội trúng thưởng. Ngay khi nhận điện thoại xác nhận từ chương trình, gia đình anh không tin là sự thật. “Không ngờ có ngày vàng từ trên trời rơi trúng đầu”, anh Trọng hài hước chia sẻ.
Cũng giống trường hợp anh Nguyễn Văn Trọng, 2 chủ nhân khác của giải thưởng tháng là chị Đoàn Thị Khuy (Hải Dương) và chị Phan Thị Hồng Nga (Đồng Nai) vốn không tin vào “sức mạnh" của những nhãn chai. Vì thế khi được Sĩ Thanh sướng tên, họ rất bất ngờ.
Sĩ Thanh hào hứng trong buổi công bố 3 chủ nhân trúng giải thưởng tháng chương trình khuyến mại.
Hiện tại, chương trình đã đi được 1/3 chặng đường. Ba giải thưởng tháng trị giá 3 kg vàng SJC 999.9 đã tìm được chủ nhân. Tuy nhiên, 6 kg vàng SJC 999.9 và hàng trăm nghìn phần quà với tổng giá trị hàng tỷ đồng đang chờ người chơi.
Cuộc đua xé nhãn ngày càng sôi động khi các sao Việt, hiện tượng mạng bắt đầu gia nhập như Amee, Gin Tuấn Kiệt, Trần Đức Bo, “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm. Theo chân thần tượng, người hâm mộ cũng rủ nhau “góp lửa” nhiệt tình, tạo nên trải nghiệm khó quên.
Amee, Gin Tuấn Kiệt cũng gia nhập đường đua “xé nhãn".
“Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” là chương trình khuyến mại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát kết hợp cùng Tập đoàn Yeah1 và ứng dụng Mega1 thực hiện. Tối 16/6, chương trình quay số đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng tháng, phát sóng trực tiếp trên fanpage Tân Hiệp Phát, fanpage và ứng dụng Mega1. Ngoài 3 khách hàng trúng 3 kg vàng SJC 999.9, chương trình còn tìm ra 3 chủ nhân nhận giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.
“Sự kiện ‘Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ’ có quy mô lớn nhất của thương hiệu Tân Hiệp Phát tính đến nay nhằm tri ân khách hàng. Đây là nỗ lực để mang đến lợi ích, trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng. Với sự lan toả mạnh của chương trình, chúng tôi hy vọng các sản phẩm nước uống giải khát của Tân Hiệp Phát được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn trong tương lai", ông Trần Quí Thanh, nhà sáng lập - CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chia sẻ.
Diễn ra từ giữa tháng 5, chương trình ghi nhận hơn 600.000 người chơi trúng giải. Trong đó, hơn 300 khách hàng giải thưởng ngày, mỗi giải trị giá từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng; 20 người trúng giải thưởng tuần, mỗi giải trị giá 37,5 triệu đồng; hơn 270.000 thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau tìm được chủ nhân.
Trong khi thưởng thức những chai nước giải khát mát lạnh từ Tân Hiệp Phát, người dùng
đồng thời có thể xé nhãn, nhập mã code và quay số thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” và nhận cơ hội sở hữu nhiều phần quà.
Độc giả tham khảo thêm thông tin chương trình tại đây.Hàng nghìn quà tặng giá trị đang chờ người chơi khám phá trong chương trình khuyến mại “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” của nhãn hàng nước giải khát Tân Hiệp Phát. Dưới mỗi nhãn chai là cơ hội trúng 9 kg vàng SJC 999.9; 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động mỗi ngày, từ nay đến hết ngày 13/8.
- Cô sinh viên Nông Lâm giành giải thưởng 150 triệu đồng ở Gala Thách thức danh hài
- Tan chảy với bộ ảnh 8/3 của 3 thế hệ gia đình Á hậu Diễm Trang
- Trao 3 ký vàng đầu tiên của chương trình “xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1
- Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 45?
- Lê Âu Ngân Anh “bung lụa” sau cú sốc bị đòi tước vương miện
-
Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
Là một cô gái, thiết nghĩ ai cũng sẽ như mình, luô...XEM THÊM -
Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
Chỉ trong 2 giờ đầu tiên của siêu sale 11.11, ...XEM THÊM -
Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
Nhiều bạn trẻ thuộc những cộng đồng khác nhau, có ...XEM THÊM -
Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
Xiaomi vừa chính thức giới thiệu dòng điện thoại t...XEM THÊM -
Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
16 năm trước, smartphone đầu tiên của nhà Táo ra đ...XEM THÊM -
HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
Tối ngày 06/09/2023 vừa qua, tại khách sạn JW Marr...XEM THÊM
-
NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
Khép lại 5 ngày triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023 lần III, Uuviet Solutions tạo tiếng vang lớn với “cú huých” doanh thu khủng. Ôn...21/08/2023 00:00
-
‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
“Đường xa xôi em tôi đi tìm cái chữ, Mẹ cha lo cơm ăn em gánh em thơ, Dạn dày thân em lấm lem nắng gió…” như chính hiện thực của các em nhỏ vùng trồng...10/08/2023 00:00
-
Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
Nằm ngay trên các tuyến đường trung tâm thành phố, Galaxy Flip Town, đặc biệt trong đó là chuỗi Galaxy Flip Cafe đã trở thành những địa điểm tụ họp, c...10/08/2023 00:00
-
Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề
Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp (3AI) cùng đồng hành với Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư Đồng Tháp tổ chức b...07/08/2023 17:04
-
Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á
Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Four Points by Sheraton Danang - khách sạn của tập đoàn Marriott với phong cách hiện đạ...01/08/2023 00:00
- Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
- Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
- Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
- Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
- HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
- NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
- Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
- ‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
- Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề