DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Ths. Bs Hoàng Khánh Toàn chia sẻ bí quyết duy trì “bản lĩnh” cho cánh mày râu

Sưu tầm
12/11/2019 09:51
“Ngoài các thảo dược cổ truyền của Việt Nam như tâm dương hoắc, nhục thung dung, bạch tật lê, cây bá bệnh… có một loại thảo dược đặc biệt quý hiếm đến từ vùng Amazon được dùng trong điều chế sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, đó là Muira Puama”, Ths. Bs Hoàng Khánh Toàn chia sẻ.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm Viên sủi tăng cường sinh lý Estro Men diễn ra vào ngày 5/11 vừa qua của công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế, Ths. Bs Hoàng Khánh Toàn – Đại tá Quân đội, Chủ nhiệm khoa Y học cổ truyền Bệnh viện TW Quân đội 108 là một trong những khách mời đặc biệt. Là nam giới và cũng là một bác sỹ nổi tiếng trong ngành, bác sỹ Hoàng Khánh Toàn đã thẳng thắn chia sẻ thực trạng yếu sinh lý ở nam giới đang ở mức đáng báo động. Theo thống kê, cứ 1 triệu cặp vợ chồng không thể có con hay hiếm muộn thì 55% xuất phát từ người chồng. Trong đó, số người từ 25-40 tuổi chiếm đến 70%. Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là do căng thẳng tâm lý, gia tăng tuổi tác, tác dụng phụ của thuốc, lạm dụng quá mức rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích, ô nhiễm môi trường sống…

Chia sẻ về thực trạng yếu sinh lý nam ở Việt Nam của Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn

 Yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị và cần phải được điều trị sớm tránh ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý cũng như sức khỏe tình dục của phái mạnh. Đó là lý do Công ty CP Công nghệ cao GOB Quốc tế luôn nỗ lực nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại nhất để cho ra mắt sản phẩm Viên sủi tăng cường sinh lý Estro Men. Theo Ths. Bs Hoàng Khánh Toàn: “Ngoài các thảo dược cổ truyền của Việt Nam như tâm dương hoắc, nhục thung dung, bạch tật lê, cây bá bệnh… Estro Men còn chứa một loại thảo dược đặc biệt quý hiếm đến từ vùng Amazon, được dùng trong điều chế sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, đó là Muira Puama”.

Muira Puama – thảo dược quý hiếm chỉ có ở rừng Amazon

 Từ hàng ngàn năm trước, Muira Puama đã là một trong những vị thuốc hàng đầu kích thích dục năng ở vùng Amazon. Vỏ và rễ của cây Muira Puama thường được các thổ dân khu vực Nam Mỹ sử dụng để làm thuốc chữa các chứng bệnh liên quan đến khả năng tình dục, tình trạng bất lực, mệt mỏi. Tuy nhiên, do sự khan hiếm cũng như giá thành cao, nên loại thảo dược này vẫn chưa được sử dụng rộng rãi.

 Là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp Đông – Tây Y vào điều chế sản phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh, Công ty CP Công nghệ cao GOB Quốc tế đã kết hợp bào chế Muira Puama cùng một số thảo dược tự nhiên nhằm cải thiện suy giảm Testosterone, gia tăng ham muốn tình dục, điều trị rối loạn cương dương… giúp lấy lại sự tự tin, sự hưng phấn cho cánh mày râu mà vẫn đảm bảo an toàn đối với cơ thể người sử dụng.

Bác sỹ Hoàng Khánh Toàn cùng dàn khách mời chúc mừng cho sự ra mắt sản phẩm Estro Men

 Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty CP Công nghệ Cao GOB Quốc tế

Website: www.estromen.com.vn/

Hotline:19008198

 

 

 

 

TAG:
'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })