Tích hợp công nghệ số, mua hàng và thanh toán dễ dàng với hệ thống Siêu Thị Hoàng Gia Mart
-
Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
- HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
- NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
- Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á
Mặc dù chỉ mới tham gia vào hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng từ năm 2015 nhưng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn, trở thành thương hiệu kinh doanh bán lẻ uy tín trên thị trường. Với hơn 1000 đối tác, Hoàng Gia phân phối đa dạng sản phẩm như thực phẩm, bách hóa, phụ kiện, thời trang… Chỉ trong 2 năm, tập đoàn đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá hình hình thành và phát triển của tập đoàn.
Để đạt được điều đó, chắc chắn phải kể đến thành công của sàn thương mại điện tử onlineaz.vn.
Sàn thương mại điện tử onlineaz.vn ra đời và thay đổi thói quen mua sắm thông thường của người Việt.
Trong bối cảnh kinh tế thị trường có nhiều chuyển biến tích cực; đồng thời tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến thị trường ngày càng rõ nét; xu hướng kinh doanh bán lẻ dịch chuyển dần sang hệ thống siêu thị bán lẻ dạng chuỗi và thương mại điện tử; sàn thương mại điện tử onlineaz.vn ra đời và được đánh giá là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam, là bước tiến tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thời đại mới. Onlineaz.vn đã góp phần thay đổi thói quen mua sắm thông thường bằng việc tích hợp công nghệ số, giúp tối ưu quá trình mua sắm, vận chuyển, tiết kiệm chi phí và mart giúp người dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết.
Dựa trên nền tảng thành công của sàn thương mại điện tử Onlineaz.vn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia tiếp tục phát triển đồng thời hệ thống siêu thị Hoàng Gia Mart (kho bán lẻ phục vụ khách hàng offline CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ NGUỒN GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỪ NHÀ CUNG CẤP ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG, theo sở thích và thói quen mua sắm truyền thống của người Việt) và hệ thống siêu thị online trên website hgmart.vn (sàn thương mại điện tử phục vụ khách hàng online, phát triển theo sở thích và thói quen mua sắm hiện đại của người Việt).
Hoàng Gia Mart phát triển kho bán lẻ phục vụ khách hàng offline mua sắm theo sở thích và thói quen mua sắm truyền thống của người Việt
Thông qua định hướng kinh doanh kết hợp online - offline, bằng việc tích hợp công nghệ số trong quá trình quản lý, phân phối, thanh toán và vận chuyển, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đơn giản, tiết kiệm.
Với mục tiêu phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Hoàng Gia Mart chú trọng tính đa dạng và đẩy mạnh nâng cao chất lượng mặt hàng. Sản phẩm chủ yếu là hàng nhập khẩu chính hãng THÁI LAN – HÀN QUỐC – NHẬT BẢN – MỸ và hàng Việt Nam chất lượng cao, có giá thành cạnh tranh với các cơ sở kinh doanh bán lẻ khác trên toàn quốc.
Siêu thị Hoàng Gia Mart tại 347 – 349, Lê Thánh Tông, Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk.
Bên cạnh các dịch vụ mua sắm thông thường, Hoàng Gia Mart - hgmart.vn còn hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện tử nhanh chóng, an toàn như thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán thuê bao trả sau, thanh toán truyền hình cap, thanh toán Internet,…; thanh toán các dịch vụ ngân hàng, các dịch vụ giá trị gia tăng…; hỗ trợ giao hàng nhanh, chi phí thấp trong vòng 24h…
Trong tháng 5-2018, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart đã khai trương 2 chi nhánh mới tại: 86 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 và 339 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
Siêu thị Hoàng Gia Mart chi nhánh 339 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tiếp tục phát triển hệ thống, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart mở rộng thị trường tại các thành phố khác trên toàn quốc như: 2 siêu thị tại thành phố Vĩnh Long và thành phố Cà Mau (dự kiến ngày 15/7 khai trương); 5 siêu thị tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh (dự kiến tháng 12-2018 khai trương)… Đặt mục tiêu đến năm 2020, Hoàng Gia Mart sẽ có trên 500 siêu thị trong nước và mở rộng ra thị trường quốc tế.
Với chiến lược và lộ trình phát triển rõ ràng, cụ thể, chắc chắn Hoàng Gia Mart sẽ là một trong những kênh mua sắm online - offline tin cậy, hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam và bạn bè quốc tế.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DỰ ÁN HOÀNG GIA
Hotline: 1900633977 phím 1
https://www.facebook.com/hgmartvn/..
Các Chi nhánh siêu thị :
- 86 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- 339 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
- 347 – 349 Lê Thánh Tông, Phường Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk3
- Thảnh thơi sắm Tết Mậu Tuất: Chợ online lên ngôi
- Kiếm gần 35 tỷ mỗi năm nhờ biến bánh bao thành tác phẩm đẹp đến thế này
- Sơn Tùng M-TP được vinh danh trên Forbes, nhà Cường đôla lại “mất tiền”
- Khám phá hệ thống tiện ích sang trọng lần đầu có mặt tại Picenza Riverside
- Giá vàng hôm nay 29/1: Đầu năm vượt mốc, tăng giá rất mạnh
-
Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
Là một cô gái, thiết nghĩ ai cũng sẽ như mình, luô...XEM THÊM -
Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
Chỉ trong 2 giờ đầu tiên của siêu sale 11.11, ...XEM THÊM -
Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
Nhiều bạn trẻ thuộc những cộng đồng khác nhau, có ...XEM THÊM -
Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
Xiaomi vừa chính thức giới thiệu dòng điện thoại t...XEM THÊM -
Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
16 năm trước, smartphone đầu tiên của nhà Táo ra đ...XEM THÊM -
HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
Tối ngày 06/09/2023 vừa qua, tại khách sạn JW Marr...XEM THÊM
-
NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
Khép lại 5 ngày triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023 lần III, Uuviet Solutions tạo tiếng vang lớn với “cú huých” doanh thu khủng. Ôn...21/08/2023 00:00
-
‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
“Đường xa xôi em tôi đi tìm cái chữ, Mẹ cha lo cơm ăn em gánh em thơ, Dạn dày thân em lấm lem nắng gió…” như chính hiện thực của các em nhỏ vùng trồng...10/08/2023 00:00
-
Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
Nằm ngay trên các tuyến đường trung tâm thành phố, Galaxy Flip Town, đặc biệt trong đó là chuỗi Galaxy Flip Cafe đã trở thành những địa điểm tụ họp, c...10/08/2023 00:00
-
Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề
Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp (3AI) cùng đồng hành với Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư Đồng Tháp tổ chức b...07/08/2023 17:04
-
Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á
Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Four Points by Sheraton Danang - khách sạn của tập đoàn Marriott với phong cách hiện đạ...01/08/2023 00:00
- Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
- Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
- Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
- Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
- HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
- NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
- Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
- ‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
- Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề