DÒNG SỰ KIỆN. * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH* AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Trốn nóng quán sang mà chẳng làm “tổn thương” ví tiền, đây là bí kíp cho bạn!

Sưu tầm
24/04/2021 09:06
Mùa hè oi bức, không hạnh phúc nào bằng được trốn trong các quán cà phê hay trà sữa phà phà máy lạnh. Nhưng uống càng nhiều thì tiền càng “bay màu” nhanh hơn, bạn cần biết cách “chơi chiêu” để vừa giải khát, vừa “hạ nhiệt” cho ví tiền.

Năng lực vi diệu nhất của mùa hè chính là biến mọi quán nước xung quanh chúng ta trở thành “thiên đường” mà bạn chỉ muốn ngồi suốt cả ngày. Đố ai cưỡng lại được sức hấp dẫn của một ly nước mát lạnh, một chiếc bánh thơm ngon và không gian mát mẻ ở các quán cà phê, trà sữa. Mùa này, mọi cuộc hẹn đều quy về một mối duy nhất là các quán nước, một ngày uống mấy ly là chuyện quá đỗi bình thường.

Tính sơ sơ, mỗi ly nước của các thương hiệu có tên tuổi hiện nay thường rơi vào khoảng 40 – 50K. Mỗi ngày uống cỡ 2 ly thôi là chưa đến cuối tháng đảm bảo có người mếu dở khóc dở. Thế mới nói mọi ưu đãi hay khuyến mại nước uống trong mùa hè đều quý như vàng, bởi chúng không chỉ giúp “hạ nhiệt” cơ thể mà còn cả ví tiền của chúng ta.

Thay vì đợi “chính chủ” tung chương trình giảm giá, bạn hoàn toàn có thể chủ động cho chuyến đi “săn” này. Truy cập ngay vào mục “Deal Gần Bạn – Chỉ Từ 1K” trên ứng dụng Shopee và chào mừng bạn đến với vùng đất của Scan & Pay voucher - nơi trú ngụ của hàng ngàn đặc quyền hấp dẫn chỉ dành riêng cho người dùng ví AirPay. Và đơn cử cho mùa hè này chính là loạt voucher đến từ các thương hiệu nước uống đình đám với giá mua không thể chối từ chỉ 5K.

Voucher giảm giá tại các quán đối tác nay có thể mua dễ dàng trên Shopee với giá siêu rẻ

Bên cạnh mức giá chấn động, ưu điểm vượt trội của Scan & Pay voucher là sự chủ động mà nó trao cho bạn. Không cần cắn răng uống hoài một món nước chỉ vì nó rẻ, giờ đây ưng quán nào thì chỉ cần rút 5K từ ví AirPay ra mua voucher là đã được giảm giá ngay tại chỗ.

Những hôm cần tìm cảm hứng để làm bài tập, bạn có thể ghé ngay không gian đậm chất Hàn Quốc của Angel in us Coffee. Nếu thích phong cách phóng khoáng Loft Retro Industrial châu Âu thì chuỗi cửa hàng Cheese Coffee là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Những hôm đẹp trời, muốn tìm một quán nước mang thiên hướng cổ điển để làm việc thì mời ghé ngay Katinat. Khi trót phải lòng trà sữa Đài Loan thì cứ Gong Cha mà thẳng tiến. Tất cả những thương hiệu đình đám này đều đang có Scan & Pay voucher giảm giá 50%, tối đa 20K với giá mua chỉ 5K.

Trong khi Angel in us Coffee sở hữu phong cách tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nguồn ảnh: Fanpage Angel-in-us Coffee.

Thì Cheese Coffee lại mang đậm dấu ấn của tinh thần tự do và phóng khoáng. Nguồn ảnh: Fanpage Cheese Coffee.

Giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, Katinat là bến đỗ cho những ai đang tìm cảm hứng sáng tạo trong công việc và học tập. Nguồn ảnh: Fanpage Katinat Saigon Kafe.

Muốn uống phủ phê trà sữa Đài Loan thì ngại gì mà không rút ví AirPay mua Scan & Pay voucher ngay và luôn!

Nếu trung bình bạn chi 40K cho một ly nước thì thông qua sự giúp sức của Scan & Pay voucher, số tiền này đã đủ để uống tận 2 ly. Bạn có thể đổi địa điểm liên tục và tận hưởng cảm giác như đang du lịch tại nhiều quốc gia khác nhau nữa. Đây là điều tuyệt vời mà số tiền 5K chưa bằng phí gửi xe tại trung tâm Sài Gòn có thể mang đến cho bạn đấy.

Scan & Pay voucher đang dập dìu loạt ưu đãi quán nước đầy hấp dẫn, đợi bạn ghé sang thả ga chọn lựa và tận hưởng.

Ngoài các thương hiệu đình đám kể trên, bạn còn có thể dùng ví AirPay để mua thêm voucher của các thương hiệu thức uống gần gũi với giới trẻ như Rau Má Mix, TocoToco Tea, Toocha,… với mức giảm giá đến 20K. Tha hồ lựa chọn giữa vô vàn phong cách và hương vị.

Ở AirPay, rẽ lối nào cũng thấy voucher, cái nào cái nấy đều hấp dẫn khó chối từ.

Để chọn được voucher phù hợp nhất cho bản thân, bí quyết là luôn ghé thăm mục “Deal Gần Bạn – Chỉ Từ 1K” trên Shopee. Tại đây luôn cập nhật danh sách các quán có áp dụng chương trình Scan & Pay voucher xung quanh bạn để không mất công di chuyển quá nhiều giữa trời nắng oi bức.

Đừng quên rằng khi bạn đang cần giải khát thì ví tiền cũng rất cần “hạ nhiệt” trước hoá đơn nước uống chất chồng trong mùa hè. Tận dụng những đặc quyền ưu đãi khi là người dùng ví AirPay là một trong những cách đơn giản nhất để khiến việc thanh toán trở nên nhanh chóng, lại còn giảm tối đa ngân sách nhờ vào loạt ưu đãi ngập trời như “niêu cơm Thạch Sanh” không bao giờ cạn.

'; $(".float_banner_c2").html(float_banner_c2); })